Tổng đài Momo – số điện thoại hotline khiếu nại dịch vụ 24/7

Gọi đến tổng đài Momo là cách tốt nhất để giải quyết mọi khó khăn gặp phải trong quá trình sử dụng ví điện tử này. Khách hàng chỉ cần nhắc máy lên gọi đến, trình bày các khó khăn khi sử dụng, nhân viên trực tổng đài sẽ trả lời 1 cách chi tiết và đầy đủ nhất.

Vậy số tổng đài Momo là bao nhiêu? Gọi đến có mất phí không? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của VayOnlineNhanh để có câu trả lời nhé!

Số Điện Thoại Tổng Đài Momo 24/7 Là Bao Nhiêu?

Khi gặp bất kỳ rắc rối nào trong quá trình sử dụng, bạn có thể ngay lập tức liên hệ số điện thoại của tổng đài CSKH ví MoMo là 1900.54.54.41 (cước phí 1000đ/phút) để được hỗ trợ. Tổng đài MoMo làm việc là 24/7 sẽ giải đáp các thắc mắc cũng như hỗ trợ bạn sử dụng dịch vụ.

Ngoài số điện thoại hotline tổng đài MoMo, bạn còn có thể liên hệ MoMo qua các số sau:

Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật: 08.399.171.99 (miễn phí với mạng Vinaphone) hỗ trợ bạn các vấn đề liên quan đến tài khoản và bảo mật.

Tổng đài MoMo hợp tác doanh nghiệp: (028) 710.222.22 (bấm máy lẻ 5000).

Tổng đài liên hệ hợp tác MoMo 3 miền Bắc – Trung – Nam (cước phí: 1000đ/phút)

tong dai momo
Số điện thoại tổng đài Momo 24/7

Xem thêm: Ví điện tử Momo là gì? sử dụng ví điện tử Momo có an toàn không?

Hướng Dẫn Cách Liên Hệ Tổng Đài Momo CSKH 24/7

Tổng đài MOMO hiện đang vận hành nhiều tính năng trả lời tự động giúp tiết kiệm thời gian, cũng như giải quyết nhanh chóng vấn đề của khách hàng trong giờ cao điểm. Theo đó, khách hàng khi liên hệ đến tổng đài có thể thao tác phím trên điện thoại để lựa chọn các hỗ trợ phù hợp nhất cho những vấn đề đang gặp phải.

Khi gọi đến Hotline tổng đài MOMO 1900.54.54.41 (1000đ/phút). Bạn sẽ được giới thiệu các phím chức năng mà MOMO đang hỗ trợ cụ thể đó là

  • Phím 1: Hướng dẫn thao tác Liên kết các Ngân hàng.
  • Phím 2: Hướng dẫn thao tác Nạp/Rút & Chuyển/Nhận tiền.
  • Phím 3: Vấn đề liên quan Tài khoản & Bảo Mật (Gọi số 08.399.171.99 để được miễn phí nếu bạn dùng mạng Vinaphone).
  • Phím 4: Hướng dẫn khác.
  • Phím 9: Gặp trực tiếp Tổng đài viên hoặc gửi voicemail.

Giờ Làm Việc Của Tổng Đài Momo

MOMO là một ứng dụng ví điện tử có lượng người sử dụng lớn tại Việt Nam, và hiện đang hoạt động trong lĩnh vực tài chính. Việc hỗ trợ người dùng nhanh chóng, kịp thời và chính xác luôn là những tôn chỉ đặt lên hàng đầu của MOMO.

Số tổng đài MOMO 1900 5454 41 luôn luôn hoạt động 24/7 kể cả những ngày nghỉ lễ trong năm. Vậy nên nếu có bất kỳ thắc mắc hay đang gặp vấn đề gì bạn có thể gọi ngay đến số tổng đài MOMO để được hỗ trợ giải quyết kịp thời.

gio lam viec tong dai momo
Giờ làm việc của tổng đài Momo

Các Kênh Hỗ Trợ Chăm Sóc Khách Hàng Khác Ngoài Số Tổng Đài Momo

Ngoài số hotline của Momo thì bạn còn có thể nhờ đến sự hỗ trợ thông qua các kênh:

Kênh Chăm Sóc Khách Hàng Trực Tuyến Trên Ví Điện Tử Momo

Tính năng hỗ trợ trên ví Momo chính là kênh hỗ trộ đặc biệt cho từng tài khoản Momo. Tại đây bạn không cần cung cấp số điện thoại hay tên người dùng vì trên ứng dụng đã thể hiện rõ những thông tin này.

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Momo, chọn “Ví của tôi” ở dưới cùng bên trái. Sau đó mở Trung Tâm Trợ Giúp.

Bước 2: Bạn tìm vấn đề hoặc câu mà mình cần hỗ trợ, nếu câu trả lời chưa giúp bạn giải quyết, bạn bấm vào Gửi yêu cầu trợ giúp.

Bước 3: Mô tả vấn đề bạn gặp phải, đính kèm thêm ảnh để chứng minh (nếu có). Cuối cùng là bấm Gửi yêu cầu trợ giúp. Sau đó, bạn chờ đợi nhân viên Momo giúp bạn giải đáp thắc mắc. Thời gian để nhân viên CSKH xử lý được giới hạn trong 24 giờ. Với một số trường hợp phức tạp hơn, CSKH sẽ gửi thông báo cho bạn về thời gian dự kiến hoàn thành.

Bước 4: Để kiểm tra phiếu yêu cầu trợ giúp của bạn, hãy quay trở lại với Trung tâm hỗ trợ >> Lịch sử trợ giúp.

quy trinh ho tro tren vi momo
Kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến trên ví điện tử Momo

Khi tiếp nhận thông tin, nhân viên CSKH có thể yêu cầu bạn cung cấp các thông tin liên quan đến vấn đề. Nhưng hãy lưu ý rằng CSKH sẽ không bao giờ yêu cầu bạn cung cấp số OTP và mật khẩu tài khoản Momo.

Khi CSKH phản hồi kết quả, bạn có thể sẽ nhận được thông tin từ 1 trong 3 hình thức sau:

  • Tin nhắn trong ứng dụng Momo
  • Tin nhắn SMS đến số điện thoại bạn dùng để liên hệ CSKH
  • Gọi điện trực tiếp đến bạn

Kênh Chăm Sóc Khách Hàng Qua Địa Chỉ Email

Bạn cũng có thể lựa chọn liên hệ qua Email để giải quyết các vấn đề với Momo qua các bước sau:

  • Bước 1: Mở mail trên điện thoại hoặc trên trình duyệt máy tính
  • Bước 2: Soạn thư gửi tới mail: [email protected]
  • Bước 3: Viết tiêu đề ngắn gọn, mô tả vấn đề chính mà bạn đang gặp phải. Hãy đính kèm hình ảnh lỗi nếu có nhé.

Kênh Chăm Sóc Khách Hàng Trực Tuyến Qua Fanpage

Mạng xã hội đã quá quen thuộc với nhiều người, Momo đã kết hợp với Facebook để tạo thêm kênh hỗ trợ cho khách hàng. Khách hàng muốn giúp đỡ cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào link: https://www.facebook.com/vimomo/

Bước 2: Chọn nhắn tin, bạn có thể nó rõ ràng cụ thể vấn đề bạn đang gặp phải tại đây.

kenh ho tro facebook
Kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến qua Fanpage

Chức Năng Của Số Tổng Đài Momo

Tổng đài MOMO, là một kênh chăm sóc tư vấn khách hàng rất hữu ích dành cho khách hàng. Bởi chỉ cần gọi điện đến số Hotline tổng đài MOMO khách hàng đã có thể giải quyết được nhiều vấn đề như

  • Hỗ trợ giải đáp ứng thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ MOMO như cách chuyển tiền Momo, rút tiền momo về tài khoản ngân hàng, cách nạp tiền vào ví momo..
  • Hỗ trợ mở khoá tài khoản MOMO
  • Hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ hoặc liên kết với tài khoản ngân hàng
  • Tiếp nhận những phản ảnh cũng như khiếu nại từ phía khách hàng
  • Cung cấp cho khách hàng những chương trình ưu đãi khuyến mãi từ MOMO

1 Số Lưu Ý Khi Gọi Tổng Đài Momo Gặp Tổng Đài Viên Momo Để Được Hỗ Trợ Tốt Nhất

Một số vấn đề mà bạn cần lưu ý khi gọi đến tổng đài cũng như tiếp nhận cuộc gọi từ tổng đài MOMO như sau:

  • Bạn nên nêu rõ vấn đề đang gặp phải, có thể sử dụng các phím hỗ trợ để giải quyết vấn đề nhanh hơn
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điển theo 2 số điện thoại duy nhất đó là 028.9999.5555 và 028.7306.555 để giải quyết các vấn đề gặp phải khi sử dụng MOMO
  • Tổng đài tự động Voice Call của MOMO chỉ sử dụng để cung cấp mã OTP cho khách hàng đăng nhập
  • Ngoài 2 số điện thoại cố định gọi đến cho khách hàng của MOMO, thì những số khác gọi đến bạn tự xưng là nhân viên của MOMO thì đều có dấu hiệu lừa đảo, mạo danh MOMO để chiếm đoạt tài sản cũng như thông tin cá nhân của khách hàng. Bạn tuyệt đối không được cung cấp bất kỳ những thông tin gì đặc biệt là mã OTP

Quy Trình Khiếu Nại Qua Số Tổng Đài Momo

Quy trình khiếu nại qua tổng đài Momo như sau:

Tạo Yêu Cầu Hỗ Trợ – Khiếu Nại

Bạn có thể tạo yêu cầu hỗ trợ bằng cách gọi đến tổng đài MoMo 1900.54.54.41.

Bộ Phận CSKH Momo Tiếp Nhận Thông Tin Và Xử Lý

Khi tiếp nhận thông tin, nhân viên CSKH có thể yêu cầu bạn cung cấp các thông tin liên quan tùy theo bản chất khiếu nại của bạn.

Xin lưu ý rằng CSKH sẽ không bao giờ yêu cầu bạn cung cấp số OTP và mật khẩu tài khoản MoMo. Kể từ lúc bạn gửi yêu cầu hỗ trợ/khiếu nại, CSKH sẽ xử lý trong vòng 24 giờ.

Tuy nhiên trong một số trường hợp khi vấn đề khiếu nại cần thêm thời gian để xử lý, nhân viên CSKH sẽ thông báo với bạn về thời gian dự kiến hoàn thành.

Bộ Phận CSKH Momo Phản Hồi Kết Quả Cho Khách Hàng

Bộ phận CSKH sẽ chủ động liên hệ bạn theo 1 trong 3 hình thức sau:

  • Gửi tin nhắn trên ứng dụng MoMo.
  • Gửi tin nhắn SMS tới số điện thoại bạn sử dụng để liên hệ CSKH.
  • Gọi điện thoại trực tiếp đến bạn.

Tổng Đài Momo Có Miễn Phí Không?

Trong quá trình sử dụng nếu gặp vấn đề cần được giải đáp hoặc muốn lấy mã xác thực OTP. Bạn hãy gọi qua số hotline của ví Momo là: 1900.54 54 41

  • Cước phí: 1.000đ/ phút
  • Thời gian hoạt động: Từ 8h – 17h.

Tổng Kết

Vừa rồi là những thông tin liên quan đến số tổng đài Momo. Nếu bạn đang gặp khó khăn, hay rắc rối khi sử dụng Momo gọi ngay đến số Hotline tổng đài MOMO 1900.54.54.41 (1000đ/phút) để được hỗ trợ ngay nhé. Chúc các bạn liên hệ đến tổng đài Momo được thành công!

Bài viết được biên tập bởi: VayOnlineNhanh.Vn

5/5 - (1 bình chọn)

CÙNG CHUYÊN MỤC

Đáp án cho heo đi thi hôm nay (heo đất Momo)

Không chỉ có chức năng hỗ trọ thanh toán và thực hiện giao

App vay tiền truy cập danh bạ thì xử lý thế nào?

Trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ, các ứng dụng vay

Mẫu đơn xin giãn nợ, gia hạn nợ Mcredit mới nhất 2023

Trong bối cảnh tình hình kinh tế khó khăn do đại dịch và

Cách tất toán khoản vay SHB Finance trước hạn và phí phạt

Tất toán khoản vay SHB Finance là một quy trình quan trọng và

Ovay – App vay tiền trực tuyến lên đến 20 triệu, duyệt trong ngày

Trong số những ứng dụng vay tiền trực tuyến đang phổ biến hiện

Tổng đài công ty tài chính bưu điện PTF, hotline cskh 24/7

Tổng đài PTF là một kênh thông tin liên lđóng vai trò quan

One thought on “Tổng đài Momo – số điện thoại hotline khiếu nại dịch vụ 24/7

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *