Số điện thoại tổng đài SHB Finance, Hotline CSKH toàn quốc 24/24

Bạn đang tìm kiếm số điện thoại tổng đài SHB Finance để liên hệ nhờ sự hỗ trợ, tư vấn từ công ty? Trong bài viết này, VayOnlineNhanh sẽ cung cấp thông tin về số hotline SHB Finance 24/7 chăm sóc khách hàng toàn quốc, giúp bạn tiếp cận dịch vụ hỗ trợ của ngân hàng một cách dễ dàng và thuận tiện nhất. Hãy cùng theo dõi nhé!

Thông tin số điện thoại tổng đài SHB Finance

Hiện nay, SHB Finance đang cung cấp 2 số hotline cho những khách hàng đang có nhu cầu nhận tư vấn, hỗ trợ và được giải đáp các câu hỏi liên quan đến dịch vụ và sản phẩm của công ty. Cụ thể như sau:

Thông tin số điện thoại tổng đài SHB Finance
Thông tin số điện thoại tổng đài SHB Finance

Xem thêm: Công ty tài chính SHB Finance là gì, có uy tín không?

Số Hotline SHB Finance hỗ trợ toàn quốc: 1900 2198

Khi muốn được tư vấn về các gói vay vốn, thủ tục và số tiền cần thanh giao dịch khi tất toán trước hạn hoặc các sản phẩm tín dụng khác của SHB Finance, bạn có thể liên hệ qua số Hotline hỗ trọ toàn quốc 1900 2198. Đây là tổng đài chính hỗ trọ cho tất cả các khách hàng trên toàn quốc.

Số sao thông minh SHB Finance: *6789

Ngày 26/3/2020, SHB Finance chính thức cho ra mắt số sao thông minh *6789 nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty. Số thông minh này giúp hợp nhất những kênh liên lạc của SHB Finance thành một tổng đài duy nhất, giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ thuận lợi hơn.

Khi cần tư vấn hỗ trợ về các khoản vay, tìm hiểu thông tin hoặc giải đáp thắc mắc liên quan đến dịch vụ của SHB Finance, bạn chỉ cần gọi số *6789 sẽ được kết nối trực tiếp với Trung tâm chăm sóc khách hàng của SHB Finance. Mục đích khác của việc ra mắt số sao thông mình là để khách hàng có thể dễ dàng ghi nhớ hơn và không phải mất công đi đi tìm hiểu khi cần liên hệ nữa.

Chức năng của tổng đài SHB Finance

Tổng đài SHB Finance không chỉ là một kênh liên lạc thuận tiện cho khách hàng, mà còn mang đến nhiều chức năng hữu ích để cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Dưới đây là một số chức năng chính của tổng đài SHB Finance:

  • Tư vấn về gói vay vốn: Khách hàng có thể gọi vào tổng đài để nhận được tư vấn chi tiết về các gói vay vốn mà SHB Finance cung cấp. Các nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ giúp bạn hiểu rõ về các điều kiện vay, lãi suất, thời hạn và các yêu cầu cần thiết.
  • Thông tin về thủ tục vay vốn: Tổng đài SHB Finance cũng cung cấp thông tin về thủ tục vay vốn, giúp khách hàng hiểu rõ quy trình và các bước cần thực hiện để đạt được khoản vay mong muốn. Bằng cách gọi vào tổng đài, bạn có thể được hướng dẫn về việc chuẩn bị tài liệu, điền đơn đăng ký và các thủ tục liên quan khác.
  • Tất toán trước hạn: Nếu bạn muốn tất toán khoản vay trước hạn, tổng đài SHB Finance sẽ cung cấp thông tin về số tiền cần thanh toán và quy trình tất toán. Bạn có thể hỏi về số tiền còn lại để thanh toán, các khoản phí liên quan và bất kỳ thông tin chi tiết nào khác liên quan đến tất toán trước hạn.
  • Giải đáp thắc mắc về sản phẩm tín dụng: Ngoài việc cung cấp thông tin về vay vốn, tổng đài SHB Finance cũng sẵn sàng giải đáp các thắc mắc liên quan đến các sản phẩm tín dụng khác như thẻ tín dụng, tín dụng tiêu dùng, v.v. Bạn có thể yêu cầu thông tin về các tính năng, lợi ích, phí và điều kiện sử dụng của các sản phẩm này.
  • Kết nối trực tiếp với Trung tâm chăm sóc khách hàng: Bằng cách gọi tổng đài SHB Finance, bạn sẽ được kết nối trực tiếp với Trung tâm chăm sóc khách hàng của công ty. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng và chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

Số hotline SHB Finance tại các chi nhánh và phòng giao dịch

SHB Finance là một trong những công ty tài chính hàng đầu tại Việt Nam nên hằng ngày số lượng cuộc gọi đến tổng đài của công ty là rất lớn. Dô đó, đôi khi sẽ xảy ra tình trạng máy bận khiến bạn không thể liên lạc được. Vào những lúc này, bạn có thể chờ một chút rồi gọi lại hoặc nếu đang gấp thì hãy liên lạc đến tổng đài riêng của từng khu vực như sau:

Khu vực Chi nhánh Địa chỉ Số điện thoại
Miền Bắc Phòng GD Nguyễn Huệ 185 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội 024 6325 0150
Phòng GD chi nhánh Hà Đông Lô TT17 Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội 024 3354 6511
Miền Nam Phòng GD Tân Phú 871 Lũy Bán Bích, Tân Phú, TP.HCM (028) 3813 0631
Chi nhánh Phú Nhuận Số 127 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (028) 3997 1122
Miền Trung Chi nhánh Thanh Hóa Số 02 Phan Chu Trinh, Thanh Hóa 0237 3855 111
Chi nhánh Huế Số 28 đường Lý Thường Kiệt, Thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế 0234 3966 688
Chi nhánh Đà Nẵng Số 89 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng 0236 3584 599
Chi nhánh Hải Phòng Số 69 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng 0225 3719 400
Chi nhánh Bình Thuận Số 187 – 189 Tôn Đức Thắng, Phú Thủy, Phan Thiết, Bình Thuận 0252 3523 888

Các kênh liên hệ khác ngoài số tổng đài SHB Finance

Ngoài số tổng đài SHB Finance, SHB cung cấp cho khách hàng một số kênh liên hệ khác để thuận tiện trong việc tương tác và nhận hỗ trợ mà bạn có thể tham khảo ngay dưới đây:

Các kênh liên hệ khác ngoài số tổng đài SHB Finance
Các kênh liên hệ khác ngoài số tổng đài SHB Finance

Cần chuẩn bị các thông tin gì khi gọi hỗ trợ từ kênh tổng đài SHB Finance?

Khi gọi hỗ trợ từ kênh tổng đài SHB Finance, bạn nên chuẩn bị các thông tin sau đây để giúp quá trình giao tiếp được diễn ra thuận lợi, các vấn đề được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả:

  • Số tài khoản hoặc số hợp đồng: Đối với các vấn đề liên quan đến tài khoản hoặc hợp đồng với SHB, hãy chuẩn bị số tài khoản hoặc số hợp đồng tương ứng. Thông tin này giúp nhân viên tổng đài xác định và truy cập vào thông tin cụ thể của bạn.
  • Mã khách hàng: Nếu bạn đã có mã khách hàng của mình từ SHB, hãy đảm bảo có sẵn mã này khi gọi. Mã khách hàng giúp nhân viên tổng đài định danh và xác thực thông tin của bạn nhanh chóng.
  • Mục đích cuộc gọi: Xác định rõ mục đích cuộc gọi của bạn trước khi liên hệ với tổng đài SHB Finance. Bạn có thể cần hỗ trợ với các vấn đề như thông tin tài khoản, giao dịch, vay vốn, hoặc các dịch vụ khác. Điều này giúp nhân viên tổng đài định hướng và cung cấp hỗ trợ chính xác.
  • Chuẩn bị sẵn các thông tin cá nhân: Nếu có, hãy chuẩn bị các thông tin cần thiết như số điện thoại liên hệ, địa chỉ, ngày sinh, hoặc các chi tiết khác liên quan đến tài khoản hoặc giao dịch. Những thông tin này có thể được yêu cầu để xác minh danh tính và đảm bảo an ninh thông tin của bạn.
  • Đặt câu hỏi một cách rõ ràng: Nếu bạn có câu hỏi cụ thể hoặc yêu cầu đặc biệt, hãy chuẩn bị trước để trình bày một cách rõ ràng và dễ hiểu. Điều này giúp nhân viên tổng đài hiểu rõ vấn đề của bạn và cung cấp giải đáp hoặc hướng dẫn phù hợp.

Xem thêm: Cách tra cứu hợp đồng SHB Finance chi tiết

FAQs

Những câu hỏi thường gặp về tổng đài SHB Finance
Những câu hỏi thường gặp về tổng đài SHB Finance

Tại sao không gọi được tổng đài SHB Finance?

Có một số lý do bạn có thể gặp khó khăn khi gọi tổng đài SHB Finance. Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến và giải pháp tương ứng:

  • Số điện thoại không chính xác: Hãy đảm bảo rằng bạn đang gọi đúng số điện thoại tổng đài SHB Finance. Kiểm tra lại số điện thoại và thử gọi lại.
  • Vấn đề kết nối mạng: Đôi khi, vấn đề kết nối mạng có thể gây ra sự cố khi gọi tổng đài. Hãy kiểm tra tín hiệu mạng trên điện thoại di động của bạn và đảm bảo bạn có kết nối mạng ổn định trước khi gọi.
  • Thời gian hoạt động của tổng đài: Tổng đài SHB Finance có thời gian hoạt động giới hạn trong ngày và tuần. Hãy đảm bảo bạn gọi trong thời gian hoạt động của tổng đài để được phục vụ.
  • Quy định của nhà mạng: Nhà mạng của bạn có thể áp đặt giới hạn hoặc chính sách riêng về cuộc gọi điện thoại. Hãy kiểm tra với nhà mạng của bạn để xác định liệu có bất kỳ hạn chế nào về cuộc gọi điện thoại đến tổng đài SHB Finance.

Nếu sau khi kiểm tra những điều trên mà bạn vẫn gặp khó khăn khi gọi tổng đài SHB Finance, đề nghị bạn liên hệ trực tiếp với SHB qua các kênh liên hệ khác như email, trang web hoặc ứng dụng di động để được hỗ trợ và giúp đỡ.

Gọi điện tổng đài SHB Finance có mất phí không?

SHB Finance sẽ không thu phí các dịch vụ tư vấn cũng như hỗ trợ thông qua hệ thống tổng đài nhưng bạn vẫn sẽ phải trả một khoản cước phí nhất định tùy thuộc vào thời gian gọi theo quy định nhà mạng của thuê bao bạn đang dùng là 1.000vnđ/phút.

Có thể gọi tổng đài SHB Finance vào thời gian nào?

Tổng đài SHB Finance hoạt động trong giờ hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 6. Nếu bạn cần được hỗ trọ từ công ty thông qua tổng đâì thì hãy liên hệ trong giờ hoạt động của tổng đài như sau:

  • Buổi sáng từ 08h00 đến 12h00.
  • Buổi chiều từ 13h00 đến 17h00.

Gặp khó khăn với việc sử dụng dịch vụ trực tuyến của SHB Finance thì tổng đài có hỗ trợ không?

Bạn hoàn toàn có thể gọi đến tổng đài SHB Finance để nhờ hỗ trợ khi gặp phải khó khăn trong việc sử dụng các dịch vụ trực tuyến. Nhân viên tổng đài sẽ hướng dẫn bạn qua quy trình sử dụng cụ thể cũng như giải đáp các câu hỏi liên quan và cung cấp hỗ trợ kỹ thuật khi cần thiết.

Xem thêm: Cảnh báo mạo danh SHB Finance lừa đảo khách hàng, đọc ngay!

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về tổng đài SHB FinanceVayOnlineNhanh muốn chia sẻ đến bạn đọc. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc, cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ tài chính một cách nhanh chóng và chính xác.

Cho nên, đừng ngần ngại khi có thắc mắc về các sản phẩm và dịch vụ của SHB Finance mà hãy nhấc máy lên mà gọi ngay đến tổng đài nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Disclaimer:

  • Tại VayOnlineNhanh.VN, chúng tôi chỉ cung cấp các gợi ý về các ứng dụng vay online kèm thông tin về thời hạn vay từ 91 - 180 ngày, lãi suất tối đa hàng năm (APR) 20% và ví dụ minh họa về tổng chi phí của khoản vay, bao gồm tất cả các khoản phí hiện hành.
  • Trang web của chúng tôi có thể nhận tiền thông qua hình thức tiếp thị liên kết (affiliate). Tuy nhiên, kết quả xếp hạng của chúng tôi luôn dựa vào phân tích khách quan.

Ví dụ khoản vay minh họa:

  • Nếu bạn vay 10.000.000 đồng và chọn trả góp trong 6 tháng (180 ngày), số tiền hàng tháng bạn cần trả sẽ là 1.833.333,3 đồng, trong đó lãi vay hàng tháng là 166.666,7 đồng (APR = 20%).
  • Tổng số tiền bạn sẽ phải trả là 11.833.333 đồng. Phí và lãi suất vay có thể thay đổi tùy vào thời điểm khách hàng đăng ký tư vấn khoản vay và điểm tín dụng của khách hàng.

CÙNG CHUYÊN MỤC

Tổng đài công ty tài chính bưu điện PTF, hotline cskh 24/7

Tổng đài PTF là một kênh thông tin liên lđóng vai trò quan

Bùng tiền thẻ vay, thẻ tín dụng Vietcredit có sao không?

Bùng tiền thẻ tín dụng VietCredit (thẻ vay VietCredit) là một trong những

Vay tín chấp VIB mục đích tiêu dùng năm 2023 lãi suất bao nhiêu?

Bạn muốn vay tín chấp VIB nhưng lại không biết thông tin chi

Oneclickmoney là gì? Có nên vay tiền tại đơn vị này không?

Oneclickmoney là một trong số những cái tên nổi bật được nhiều người

Vay TikTak là gì, lãi suất bao nhiêu? Hướng dẫn vay TikTak Mcredit

Với thị trường tài chính ngày càng phát triển, TikTak đang trở thành

Vay trung hạn là khoản vay trong bao lâu?

Vay trung hạn chính là hình thức vay với thời hạn được định

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *