Tổng đài SCB hỗ trợ khách hàng giải đáp các thông tin thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của ngân hàng TMCP Sài Gòn.
Bài viết dưới đây của VayOnlineNhanh sẽ chia sẻ với các bạn mọi thông tin về số tổng đài SCB và những lưu ý quan trọng khi gọi điện đến hotline SCB. Các bạn cùng theo dõi nhé!
Số Tổng Đài SCB – Hotline SCB 24/7
Bạn có thể liên hệ đến số tổng đài ngân hàng TMCP Sài Gòn theo thông tin sau:
Số tổng đài SCB hỗ trợ trong nước:
- 1900 6538
- 1800 545438
Số tổng đài SCB hỗ trợ quốc tế:
- 028 7300 6538
- 028 7302 5999
Lưu ý:
- Cước phí gọi đến tổng đài 1900 6538 là 1.000 đồng/phút dành cho các khách hàng thường.
- Tổng đài miễn phí 1800 545438 dành cho các khách hàng cá nhân Hội viên Premier (Sapphire/Ruby/Diamond/Diamond Plus), KH Doanh nghiệp VIP (Prime Platinum/Platinum/Gold/Silver), Chủ thẻ SCB C-MasterCard/SCB BIZ MasterCard), Chủ thẻ Visa Platinum/MasterCard World.
Là một ngân hàng lớn như SCB, bộ phận CSKH đóng vai trò rất quan trọng trong việc hỗ trợ khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng TMCP Sài Gòn.
Xem thêm: SCB là ngân hàng gì?
Các Kênh Liên Hệ Khác Tại Ngân Hàng SCB
Bên cạnh tổng đài CSKH của ngân hàng SCB, khách hàng cũng có thể liên hệ các kênh liên hệ khác của ngân hàng TMCP Sài Gòn như sau:
- Hòm thư điện tử: [email protected] (Hỗ trợ từ 7h – 22h hàng ngày).
- Kênh facebook: https://www.facebook.com/SCBNganHangTMCPSaiGon (Hỗ trợ từ 8h – 11h30; 13h – 17h30 các ngày thứ 2 đến thứ 6, 08h – 12h các ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ, Tết).
- Kênh zalo: zalo.me/1213405950927833331
Xem thêm: Lịch – giờ làm việc ngân hàng SCB cập nhật mới 2022
Chức Năng Của Tổng Đài SCB
Tổng đài ngân hàng TMCP Sài Gòn có các chức năng sau:
- Cung cấp thông tin: Giúp khách hàng cập nhật các tin tức về sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng.
- Tra cứu thông tin: Hỗ trợ khách hàng tra cứu thông tin tài khoản ngân hàng, kiểm tra số sư tài khoản, kiểm tra giao dịch gần nhất, tra cứu lãi suất SCB khoản vay, lãi suất gửi tiết kiệm,…
- Hướng dẫn sử dụng dịch vụ: Tư vấn và hỗ trợ các vấn để về đăng ký dịch vụ, tư vấn dịch vụ vay tín chấp SCB, dịch vụ vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng SCB, biểu phí và rất nhiều các dịch vụ khác của ngân hàng SCB.
- Giải quyết tình huống khẩn cấp: Trong trường hợp bị nuốt thẻ ATM, mất thẻ, mất điện thoại sử dụng Internet Banking, bạn có thể liên hệ tổng đài ngân hàng TMCP Sài Gòn để yêu cầu nhân viên ngân hàng khoá thẻ/tài khoản khẩn cấp.
- Giải quyết khiếu nại: Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, thông tin khiếu nại của ngân hàng với mức độ bảo mật cao nhất.
- Hỗ trợ tìm các điểm giao dịch hoặc cây ATM của Ngân hàng SCB trên cả nước.
Mọi thông tin được khách hàng phản ánh đến tổng đài ngân hàng TMCP Sài Gòn sẽ được phản hồi trong thời gian nhanh nhất và các bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì mọi thông tin các bạn cung cấp sẽ được cam kết bảo mật tuyệt đối.
Một Số Lưu Ý Khi Gọi Đến SCB
Để quá trình liên hệ đến tổng đài ngân hàng SCB diễn ra nhanh chóng và dễ dàng cập nhật được các thông tin cần thiết nhất, các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:
- Trước khi gọi đến tổng đài ngân hàng SCB, các bạn cần chuẩn bị các thông tin về số tài khoản, thẻ ngân hàng, họ tên, số CMND/CCCD để cung cấp cho nhân viên ngân hàng khi được yêu cầu.
- Tổng đài CSKH SCB là tổng đài trả lời tự động, khi liên hệ tổng đài, các bạn cần lưu ý lắng nghe và thực hiện theo hướng dẫn để kết nối với tổng đài viên để được giải đáp thông tin.
- Gọi điện chính xác đến số tổng đài được cung cấp phía trên để nhận được các thông tin chính xác và tránh các số điện thoại lừa đảo hay giả mạo. Khi gặp phải bất cứ vấn đề nghi ngờ lừa đảo nào, bạn cần liên hệ tới chi nhánh ngân hàng SCB gần nhất để được hỗ trợ kịp thời.
Tổng Kết
Với những khách hàng đang sử dụng các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng SCB, việc cập nhật và tìm hiểu thông tin về tổng đài SCB là rất quan trọng mà các bạn cần lưu ý.
Hy vọng với những thông tin được cung cấp qua bài viết trên đây, các bạn đã biết được hotline của ngân hàng SCB để sử dụng khi có nhu cầu!
Xem thêm:
Số điện thoại tổng đài Vietcredit hỗ trợ chăm sóc khách hàng miễn phí 24/7
Số điện thoại tổng đài Lotte Finance hỗ trợ CSKH toàn quốc 24/24
Số điện thoại tổng đài Techcombank hỗ trợ CSKH miễn phí 24/24
Số điện thoại tổng đài ACB hỗ trợ chăm sóc khách hàng toàn quốc 24/24
Số điện thoại tổng đài Agribank hỗ trợ khách hàng toàn quốc 24/7
Bài viết được biên tập bởi: VayOnlineNhanh.VN
CÙNG CHUYÊN MỤC
Nợ xấu nhóm 2 là gì, có được vay ngân hàng nữa không?
Nợ xấu nhóm 2 được đánh giá là 1 trong những nhóm nợ
Quy trình thẩm định Lotte Finance như thế nào, mất bao lâu?
Quy trình thẩm định Lotte Finance là một phần quan trọng trong quá trình
Doctor Đồng đòi nợ với quy trình thế nào, có phạm luật không?
Doctor Đồng là một trong những thương hiệu hỗ trợ vay tiền trực
Vietcredit của ngân hàng nào, điều kiện mở thẻ vay cần những gì?
Với những tính năng tiện ích hỗ trợ nhu cầu thanh toán và
Hướng dẫn vay thế chấp sổ đỏ Eximbank chi tiết từ A – Z
Vay thế chấp sổ đỏ Eximbank là 1 trong những dịch vụ nổi bật
Có nên vay tiền qua app MB Bank, hướng dẫn vay chi tiết
Để hỗ trợ khách hàng có thể đăng ký vay vốn tiện lợi